Chủ nhật, 28/07/2024, 15:27[GMT+7]

Ngành Công Thương Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày truyền thống

Thứ 6, 13/05/2011 | 08:01:24
1,949 lượt xem
Tại Nhà văn hoá Lao động tỉnh, Sở Công Thương đã tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng 60 năm ngày truyền thống của ngành (14/ 5/ 1951- 2011).

Tới dự có đồng chí Cao Thị Hải- Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại diện các doanh nghiệp và các phòng, ban trực thuộc Sở.

Hội diễn văn nghệ lần này đã thu hút 23 đơn vị tham gia với gần 50 tiết mục. Số lượng CB- CNVLĐ tham gia hội diễn lên tới 400 người.

Ban tổ chức đã chọn lọc 20 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn. Nhìn chung các tiết mục đều được chuẩn bị công phu, có múa và diễn xuất phụ họa, có nội dung phong phú, hình thức biểu diễn đa dạng. Nội dung các tác phẩm đều tập trung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Bác và Đảng quang vinh. Đặc biệt một số đơn vị đã xây dựng các bài hát và tiểu phẩm tự biên ca ngợi ngành, đơn vị mình, điển hình như các tiết mục của Công ty xăng dầu Thái Bình, Công ty dầu khí Thái Bình, Công ty XNK tỉnh…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các cán bộ, công nhân viên lao động trong toàn ngành Công Thương.

Kết thúc buổi hội diễn, ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia và trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Tin: Vũ Mạnh

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa