Thứ 2, 01/07/2024, 13:17[GMT+7]

Hội thi Thiếu nhi giới thiệu, kể chuyện sách hè 2011

Thứ 3, 02/08/2011 | 10:10:11
3,279 lượt xem
Nhằm đem lại cho các em học sinh một sân chơi bổ ích trong dịp hè, góp phần khuyến khích, tạo thói quen thức đẩy phong trào đọc và làm theo sách báo, Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh Thái Bình vừa tổ chức hội thi Thiếu nhi giới thiệu, kể chuyện sách với chủ đề “Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước trong trái tim em” thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh.

Tham gia hội thi, các em thiếu niên, nhi đồng đến từ 8 huyện, thành phố đã thể hiện 3 phần thi: chào hỏi giới thiệu đội hình, văn nghệ, giới thiệu sách.

Nhiều tác phẩm viết về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, các tác phẩm do chính Bác viết được các em sưu tầm, nghiên cứu sâu và thể hiện dưới nhiều hình thức: kể chuyện, hát, múa… Mỗi câu chuyện, mỗi cuốn sách không chỉ cung cấp cho các em những hiểu biết sâu sắc về truyền thống của quê hương, đất nước, về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, mà còn giáo dục cho các em đức tính kiên trì, lòng gan dạ, dũng cảm, tình yêu đối với quê hương, đất nước.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho huyện Thái Thu; giải nhất thuộc về huyện Đông Hưng; Thành phố, Quỳnh Phụ đạt giải nhì; các huyện còn lại đồng giải ba.

        Đức Dũng

  • Từ khóa