Thứ 7, 18/05/2024, 21:19[GMT+7]

Người đẹp châu Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ 3, 13/09/2011 | 10:33:20
10,975 lượt xem
Cô gái da màu Leila Lopes với vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung đã được vinh danh trong đêm chung kết Miss Universe vừa diễn ra tại Sao Paolo, Brazil.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2011

Nổi bật trên sân khấu với dáng vóc thon thả, trình diễn bikini ấn tượng và bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, Hoa hậu Angola khiến mọi người phải trầm trồ về vẻ đẹp của mình. Trong phần thi ứng xử, cô cũng được đánh giá cao khi trả lời câu hỏi: "Nếu cần thay đổi một nét tính cách nào đó của mình, cô sẽ thay đổi gì?", cô nói rằng mình thấy hài lòng với những gì Chúa ban cho. Cô nghĩ mình là người tuyệt vời, gia đình có những nguyên tắc, truyền thống và cô tuân vào những nguyên tắc, truyền thống đó.

Như vậy, đây là Hoa hậu Hoàn vũ da màu đầu tiên kể từ năm 1999. Năm nay, cuộc thi đã ẩn chứa nhiều bất ngờ với người hâm mộ.

Hoàng My là đại diện của Việt Nam được đầu tư kỹ càng nhất từ trước tới nay. Với hình thể đẹp, nước da rám nắng và nụ cười tươi, Hoàng My bước đầu đã gây được sự chú ý với báo giới cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, do năm nay có quá nhiều người đẹp tài sắc vẹn toàn tham gia, đặc biệt là ở khu vực châu Á, vì thế Hoàng My đã không thể lọt vào bán kết.

Hoàng My diện váy xanh trong phần chào hỏi.

Top 16 người đẹp lọt vào vòng trong gồm: Pháp, Kosovo, Colombia, Trung Quốc, Angola, Australia, Puerto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukraine, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines và Venezuela.

Top 10: Australia, Costa Rica, Pháp, Ukraina, Bồ Đào Nha, Panama, Philippines, Angola, Trung Quốc, Brazil.

Top 5 dược công bố gồm: Ukraine – Olesya Stefanko, Philippines – Shamcey Supsup, Trung Quốc – Zilin Luo, Brazil - Priscila Machado và Angola – Leila Lopes.

Top 5 HH Hoàn Vũ 2011

Có thể nói, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay vô cùng gay cấn và bất ngờ. Có lẽ những người quan tâm đến cuộc thi cũng không ngờ rằng có 2 đại diện châu Á được chọn vào Top 5.

Theo zing.vn

  • Từ khóa