Thứ 7, 18/05/2024, 16:19[GMT+7]

Trại sáng tác mỹ thuật đồ họa Thái Bình 2012 9 tác phẩm được chọn vào bộ sưu tập mỹ thuật đương đại

Thứ 3, 06/03/2012 | 23:08:44
3,397 lượt xem
Chuẩn bị cho Triển lãm mỹ thuật Khu vực II (Đồng bằng Sông Hồng) năm 2012 tổ chức tại Thái Bình, Hội mỹ thuật Việt Nam vừa tổ chức Trại sáng tác mỹ thuật đồ họa tại Trung tâm Mỹ thuật đương đại số 17 Thành Công Hà Nội cho 9 họa sỹ thuộc Chi hội Mỹ thuật Thái Bình.

Trại sáng tác nhằm mục đích giúp cho các họa sỹ Thái Bình tìm hiểu thêm về các kỹ thuật in tranh, đặc biệt là một số kỹ thuật mới trong sáng tác đồ họa. Họa sỹ Trần Khánh Chương - Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, họa sỹ Lê Huy Tiếp là giảng viên trực tiếp hướng dẫn các kỹ thuật in.

 

Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức cho các họa sỹ Thái Bình đi tham quan và giao lưu tại Đất Tổ Hùng Vương nhằm tạo thêm cảm xúc cho các họa sỹ trong tư duy sáng tạo.

 

Các tác phẩm mới sáng tác của Hội viên Thái Bình

 

Trong buổi tổng kết hơn 80 tác phẩm sáng tác được các họa sỹ mang ra trưng bày qua các kỹ thuật in độc bản, in đắp bản lõm, in đá, in nhôm… các họa sỹ Thái Bình đã để lại ấn tượng sâu sắc với Hội Mỹ thuật Việt Nam. Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tuyển chọn 9 tác phẩm của các họa sỹ Thái Bình vào bộ sưu tập. Đây là dịp tốt cho các họa sỹ Thái Bình thể hiện sự sáng tạo của mình trong sự nghiệp sáng tạo Văn học nghệ thuật.

 

                                                  Hoàng Trung Dũng

(Cộng tác viên)

  • Từ khóa