Chủ nhật, 28/07/2024, 19:20[GMT+7]

Cuộc thi HHTG người Việt Thêm 2 người đẹp vào Top 15

Thứ 3, 17/08/2010 | 11:18:28
1,855 lượt xem
Vượt qua các thí sinh khác, Ninh Hoàng Ngân (SBD 865) đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099) đã giành danh hiệu Người đẹp áo dài trong sự vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt của hơn 1.000 khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị và Biểu diễn đa năng của đảo ngọc Vinpearl Land.

Trưởng Ban giám khảo, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc trao giải thưởng cho Người đẹp thời trang Ninh Hoàng Ngân

Các nhan sắc Việt trên toàn Thế giới đã tỏa sáng trong đêm thi Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài, diễn ra tại Event Hall – Vinpearl Land.Khán giả đã được thưởng lãm sự lộng lẫy và tỏa sáng rực rỡ của 42 người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt.

Có thể nói đêm thi Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài của Vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tối qua chính là một cuộc “thử lửa” xứng tầm để 42 người đẹp có đủ tự tin bước vào Đêm Chung kết.
Người đẹp áo dài Phạm Thị Thùy Trang (trái) và
Người đẹp thời trang Ninh Hoàng Ngân.

Thưởng thức những màn trình diễn này, những ai đã theo dõi Cuộc thi từ những vòng trước có thể thấy ngay sự tiến bộ vượt bậc về nghệ thuật trình diễn của các thí sinh. Không còn thấy những bước đi phần nào thiếu tự nhiên mà thay vào đó là sự uyển chuyển, nhịp nhàng và đầy tính chuyên nghiệp.

Trên nền nhạc và phần biểu diễn ca khúc Cô bé dễ thương do ca sĩ Anh Quân thể hiện, các người đẹp đã mở đầu Cuộc thi bằng việc lần lượt xuất hiện trên sân khấu với trang phục dạ hội ấn tượng của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như – thương hiệu thời trang Quỳnh Paris.
Các người đẹp trong phần thi Người đẹp áo dài
Cách bố trí sân khấu với nền trắng tinh khôi và hiệu ứng ánh sáng tinh tế, hiện đại cùng phương thức sắp đặt biểu diễn đầy sáng tạo của các đạo diễn đã thực sự giúp các thí sinh phô diễn được hết vẻ đẹp, khả năng trình diễn của mình; đồng thời tạo ra một không gian dạ hội thời trang hết sức ấn tượng và đẹp mắt.
 
Nếu như phần trình diễn thời trang làm toát lên hết vẻ đẹp hiện đại của các thí sinh thì phần trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên Vũ điệu của biển của nhà thiết kế Lan Hương – thương hiệu Hương Jijian - lại giúp các người đẹp phô diễn được hết vẻ thướt tha, yêu kiều, tinh tế đến thuần khiết của người con gái Việt.
 
Top 5 Người đẹp Áo dài .
Theo giadinh.net.vn
  • Từ khóa