Thứ 6, 03/05/2024, 00:53[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Chi trả trên 13 tỷ đồng tiền bồi thường, hỗ trợ thực hiện dự án khu dân cư Quỳnh Ngọc

Thứ 6, 29/12/2023 | 17:49:44
6,913 lượt xem
Chiều ngày 29/12, Trung tâm Phát triển quỹ đất và cụm công nghiệp huyện Quỳnh Phụ tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ thực hiện dự án khu dân cư Quỳnh Ngọc, xã Quỳnh Ngọc (Quỳnh Phụ).

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ kiểm tra công tác chi trả, động viên và biểu dương sự đồng thuận cao của nhân dân trong công tác giải phóng mặt bằng.

Dự án xây dựng kết cấu hạ tầng khu dân cư Quỳnh Ngọc có tổng diện tích 11,2ha, thu hồi đất nông nghiệp của 168 hộ gia đình tập trung ở thôn Quỳnh Lang. Sau khi được cấp có thẩm quyền nhất trí cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, huyện Quỳnh Phụ đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình và quy định của pháp luật về công tác giải phóng mặt bằng. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa của dự án này, do đó nhân dân địa phương rất phấn khởi, đồng thuận giải phóng mặt bằng thực hiện dự án.

Trong chiều ngày 29/12, Trung tâm Phát triển quỹ đất và cụm công nghiệp huyện Quỳnh Phụ tổ chức chi trả tiền bồi thường cho các hộ có diện tích đất thu hồi với tổng số tiền trên 13 tỷ đồng. Tại buổi chi trả, các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ và xã Quỳnh Ngọc kiểm tra công tác chi trả và động viên, biểu dương sự đồng thuận cao của nhân dân trong công tác giải phóng mặt bằng. Sau khi hoàn thành việc chi trả, Trung tâm Phát triển quỹ đất và cụm công nghiệp huyện Quỳnh Phụ sẽ bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư để dự án được triển khai theo kế hoạch.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày