Chủ nhật, 19/05/2024, 01:43[GMT+7]

Tổng giá trị các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh khoảng 980 triệu đồng

Thứ 6, 12/01/2024 | 16:37:14
3,487 lượt xem
Sáng ngày 12/1, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Các tập thể nhận bằng khen của Trung ương Đoàn.

Năm 2023, nhiều mô hình mới, cách làm hay và sáng tạo đã được các tổ chức cơ sở đoàn trong Khối triển khai sâu rộng, sát với thực tiễn, từng bước đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên, nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của xã hội. Các hoạt động tình nguyện gắn với hoạt động chuyên môn của từng đơn vị được triển khai hiệu quả. Tổng giá trị các hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong Khối khoảng 980 triệu đồng. Phong trào tuổi trẻ sáng tạo được thực hiện sôi nổi với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, các chuyên đề phục vụ công tác trong từng lĩnh vực, tăng cường chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác đoàn. Toàn đoàn giới thiệu 201 đoàn viên học các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, có 100 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Năm 2024, thực hiện chủ đề công tác “Năm thanh niên tình nguyện”, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động tình nguyện, phát huy vai trò xung kích trong phát triển kinh tế xã hội, tạo môi trường để giáo dục, bồi dưỡng thanh niên. Triển khai các phong trào, chương trình, hoạt động truyền cảm hứng, cổ vũ, động viên, thanh niên nâng cao tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập; thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Thái Bình trong thời kỳ mới”.

 Các cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Đoàn.

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Tỉnh đoàn.

Các cá nhân nhận giấy khen của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên được khen thưởng.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày