Thứ 7, 04/05/2024, 07:56[GMT+7]

UBND thành phố: Tiếp nhận và trao 200 suất quà cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 20/01/2024 | 16:49:07
3,119 lượt xem
Chiều ngày 20/1, UBND thành phố tiếp nhận và trao 200 suất quà cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật đang hưởng trợ cấp hàng tháng trên địa bàn.

Lãnh đạo UBND thành phố tiếp nhận 100 suất quà từ Công ty TNHH Sản xuất, xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Tiến Thành.

Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng gồm tiền mặt và hiện vật được UBND thành phố tiếp nhận từ Công ty TNHH Vĩnh Trà và Công ty TNHH Sản xuất, xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Tiến Thành.

Lãnh đạo UBND thành phố tiếp nhận 100 suất quà từ Công ty TNHH Vĩnh Trà.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn nhằm chăm lo, hỗ trợ, động viên, khích lệ các gia đình khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành thành phố cùng sự chung tay góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo UBND thành phố và Công ty TNHH Sản xuất, xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Tiến Thành trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.Lãnh đạo UBND thành phố và Công ty TNHH Vĩnh Trà trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày