Thứ 7, 18/05/2024, 13:13[GMT+7]

Huyện đoàn Hưng Hà: Tổ chức chương trình: “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương"

Thứ 7, 20/01/2024 | 17:52:38
3,479 lượt xem
Sáng ngày 20/1, Huyện đoàn Hưng Hà phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện - Tết yêu thương".

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao quà cho các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã trao tặng 140 suất quà trị giá 70 triệu đồng cho các cựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Dưỡng, thôn Kiều Trai, xã Minh Tân. Tổng trị giá quà trao tặng  là 170 triệu đồng được huy động từ các tổ chức, doanh nghiệp và Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần giúp các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, ổn định cuộc sống và đón tết Nguyên đán ấm áp, nghĩa tình.

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương trao biển tượng trưng cho đại diện Tỉnh đoàn Thái Bình.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội Cựu Chiến binh tỉnh trao quà cho các cựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. 

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao quà cho các cựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.Báo Tuổi trẻ Thủ đô , Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp trao tặng 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Hà.  

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Dưỡng, xã Minh Tân.Công ty Cổ phần Atomfeed Việt Nam trao 100 suất quà cho gia đình chính sách và công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Hà.  

Thanh Thuỷ

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày