Thứ 5, 02/05/2024, 18:44[GMT+7]

Hưng Hà: Phát động phong trào thi đua năm 2024

Thứ 3, 23/01/2024 | 20:21:37
4,955 lượt xem
Sáng ngày 23/1, huyện Hưng Hà tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh về dự.

 Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023. 

Năm 2023, các phong trào thi đua ở huyện Hưng Hà được triển khai sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực với các nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, qua đó tạo khí thế sôi nổi, động viên tinh thần sáng tạo, hăng say lao động trong cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn. Nổi bật là phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, toàn huyện đã hỗ trợ xây dựng 7 nhà tình nghĩa; trao tặng trên 49.400 suất quà cho gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; ra mắt và duy trì hoạt động 7 mô hình “Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ”; đã có 400 sáng kiến về cải tiến kỹ thuật của cán bộ công chức, viên chức, công nhân lao động được các cấp công nhận; các phong trào thi đua: "Trách nhiệm, kỷ cương, tăng cường cải cách, tận dụng cơ hội, bứt phá đi lên”, “Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân đoàn kết phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội”… được quan tâm, chỉ đạo quyết liệt và có những cơ chế, chính sách hỗ trợ trợ kịp thời, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia.

Với chủ đề: "Đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm bứt phá vươn lên", năm 2024 huyện Hưng Hà tiếp tục quán triệt, tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua khen thưởng; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua bằng nhiều hình thức với  mục tiêu, chỉ tiêu nội dung thi đua cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Lãnh đạo Huyện ủy Hưng Hà trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023. 

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; UBND huyện Hưng Hà trao giấy khen, thư khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2023.  

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao thư khen của Bí thư Huyện ủy và giấy khen của UBND huyện cho học sinh đạt thành tích xuất sắc. 

Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày