Thứ 2, 29/04/2024, 01:53[GMT+7]

Tòa Giám mục Thái Bình chúc tết UBND tỉnh

Thứ 3, 23/01/2024 | 20:12:21
3,945 lượt xem
Chiều ngày 23/1, các đồng chí: Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn của Tòa Giám mục Thái Bình đến chúc tết UBND tỉnh.

Đoàn Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình chúc tết UBND tỉnh.

Audio: 2501_toan_giam_muc.mp3

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo trong Giáo phận, Giám mục Đa minh Đặng Văn Cầu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các ngành, các địa phương đối với hoạt động của Tòa Giám mục và đời sống của bà con giáo dân thời gian qua.

Bày tỏ vui mừng trước những kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được trong năm 2023 và chúc tỉnh tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi mới, Giám mục Đa minh Đặng Văn Cầu khẳng định: Đồng bào Công giáo trong tỉnh luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đồng thời tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương. Giám mục Đa minh Đặng Văn Cầu cũng bày tỏ mong muôn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với các hoạt động của Giáo phận.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn tình cảm của Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Giám mục Đaminh Đặng Văn Cầu. 

Thông tin tới đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2023, Thái Bình tiếp tục có được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, vị thế của tỉnh ngày càng được nâng cao. Trong năm thu hút nguồn vốn trực tiếp từ nước ngoài FDI đạt gần 3 tỷ USD, đứng thứ 5/63 tỉnh, thành phố. Tổng vốn đầu tư đăng ký trên địa bàn đạt 98.256,6 tỷ đồng. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội được chỉ đạo thực hiện toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế. Tập trung thực hiện tốt việc chăm lo cho các đối tượng gia đình người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội. Các hoạt động đối ngoại, xúc tiến thu hút đầu tư được đổi mới toàn diện; quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Đời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt. Kết quả này có được nhờ sự cố gắng, nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo trong tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình tiếp tục cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo đời sống cho bà con giáo dân. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo, khơi dậy các phong trào thi đua yêu nước cùng với cấp ủy, chính quyền đưa kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình và các linh mục, chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo trong tỉnh đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm.

Tất Đạt
(Thành phố Thái Bình)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày