Thứ 7, 04/05/2024, 10:12[GMT+7]

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ

Thứ 5, 25/01/2024 | 18:40:08
8,047 lượt xem
Chiều ngày 25/1, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Bình tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ hiện đang cư trú trên địa bàn nhân dịp đón xuân mới.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Năm 2023, thành phố đã đạt được nhiều kết quả rất tích cực, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, với 16 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng; công tác lập và quản lý quy hoạch, chỉnh trang và phát triển đô thị được quan tâm chỉ đạo và đạt những kết quả tích cực. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội đạt kết quả toàn diện. Công tác an sinh xã hội được quan tâm, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng nâng cao. An ninh - quốc phòng được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tham gia ý kiến vào quá trình phát triển kinh tế -xã hội của thành phố.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả thành phố đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong quá trình phát triển đô thị để đưa thành phố sớm trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh; đồng thời mong muốn, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Thành phố, kinh tế - xã hội của thành phố sẽ có bước đột phá trong thời gian tới. Các đồng chí cũng đã đóng góp ý kiến vào dự thảo cuốn “Lịch sử Đảng bộ Thành phố Thái Bình giai đoạn 2000 - 2020”.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt. 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố và chúc các đồng chí đón một năm mới nhiều sức khỏe, bình an, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ và đặc biệt là các ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày