Chủ nhật, 05/05/2024, 07:41[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Thăm, tặng quà tết người có công với cách mạng và người cao tuổi tại huyện Vũ Thư

Thứ 6, 26/01/2024 | 10:59:33
9,997 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 26/1, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn huyện Vũ Thư. Cùng đến thăm, tặng quà có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết thương binh ¼ Tống Hồng Ích.

Video: 260124_-_DC_Thanh_trao_qua_tet.mp4?_t=1706253266

 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh ¼ Tống Hồng Ích, thôn Hưng Nhượng và cụ Bùi Thị Nhung, thôn Năng An, sinh năm 1924, năm nay 100 tuổi cùng trú tại xã Vũ Hội.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao thiếp chúc thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước tới cụ Bùi Thị Nhung. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết cụ Bùi Thị Nhung. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc tốt đẹp tới thương binh Tống Hồng Ích, cụ Bùi Thị Nhung cùng gia đình đón tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Trao thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho người cao tuổi, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tới cụ Bùi Thị Nhung và thương binh ¼ Tống Hồng Ích, đồng chí mong muốn các gia đình sống vui, sống khỏe, là tấm gương để con cháu học tập, noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc người cao tuổi, bảo đảm đầy đủ chế độ, chính sách để gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn huyện có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư tặng quà thương binh ¼ Tống Hồng Ích. 

Lãnh đạo huyện Vũ Thư tặng quà cụ Bùi Thị Nhung.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày