Thứ 6, 03/05/2024, 04:03[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Thăm, tặng quà người có công tiêu biểu, người cao tuổi tại huyện Kiến Xương

Thứ 6, 26/01/2024 | 14:38:32
7,233 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 26/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu và người cao tuổi tại huyện Kiến Xương. Cùng đi có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà thương binh Đỗ Đức Hàn.

Video: 260124-CHU_TICH_UBND_TINH_TRAO_QUA_TAI_KIEN_XUONG.mp4?_t=1706261076

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà ông Đỗ Đức Hàn, thương binh 81% và Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Dần, năm nay tròn 100 tuổi tại thôn An Trạch, xã An Bình.

Các đồng chí lãnh tỉnh trao thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Dần. 

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà chúc tết thương binh Đỗ Đức Hàn. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HÐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con, cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Kiến Xương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách với các gia đình có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, để mọi người ai cũng được vui xuân đón tết đủ đầy, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà xã An Bình. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã An Bình. 

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Bình. 

Trước đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao 100 suất quà tết cho các gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Bình.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày