Thứ 3, 07/05/2024, 16:03[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ 6, 26/01/2024 | 16:06:16
4,335 lượt xem
Trong ngày 26/1, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người cao tuổi tại các địa phương.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc tết thương binh hạng 1/4 Nguyễn Hữu Kháng. Ảnh: Quỳnh Lưu

 * Tại huyện Đông Hưng

Các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện ủy, UBND huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách và người có công tại huyện Đông Hưng và Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (đóng trên địa bàn xã Đông Kinh).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Hữu Kháng; bà Nguyễn Thị Hòa, vợ liệt sĩ; cụ Nguyễn Thị Hồi, tròn 100 tuổi, đều thuộc xã Nguyên Xá và các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc tết bà Nguyễn Thị Hòa. Ảnh: Quỳnh Lưu

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà người có công đang điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. Ảnh: Quỳnh Lưu 

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà thương binh hạng 1/4 Nguyễn Hữu Kháng. Ảnh: Quỳnh Lưu 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, công tác chuẩn bị đón tết cổ truyền của các gia đình, đơn vị. 

Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh chúc các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách vui tết, đón xuân đầm ấm, an khang, đồng thời bày tỏ mong muốn mỗi cá nhân và gia đình người có công tiếp tục ủng hộ, tích tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương, giàu đẹp văn minh.

* Tại huyện Thái Thụy

Các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi tại huyện Thái Thụy. Cùng đi có lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và huyện Thái Thụy.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho ông Phạm Văn Thiệu, thương binh 82% (thôn 1 Phong Lẫm); bà Vũ Thị Lan là mẹ liệt sĩ Vũ Duy Lới (thôn 2 Phong Lẫm); trao thiệp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và tặng quà bà Hoàng Thị May (thôn 3 Đồng Hòa) xã Thụy Phong.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà thương binh Phạm Văn Thiệu. Ảnh: Nguyễn Thắm 

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn thăm, tặng quà gia đình bà Vũ Thị Lan. Ảnh: Nguyễn Thắm 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, trao thiệp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và tặng quà bà Hoàng Thị May. Ảnh: Nguyễn Thắm 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần và chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, hạnh phúc; mong muốn gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tiếp tục nêu gương sáng, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng phát triển.

* Tại huyện Tiền Hải

Các đồng chí: Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh; huyện Tiền Hải đã đến thăm, tặng quà, chúc tết người có công, gia đình liệt sĩ, người cao tuổi trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc tết thương binh Đỗ Thanh Bình. Ảnh: Hoàng Lanh Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc tết bà Phạm Thị Gái. Ảnh: Hoàng Lanh Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, tặng quà ông Bùi Văn Tuyền. Ảnh: Hoàng Lanh 

Đến thăm, tặng quà, chúc tết gia đình thương binh Đỗ Thanh Bình, xã An Ninh; gia đình bà Phạm Thị Gái, là vợ liệt sĩ, xã Phương Công và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, tặng quà cho ông Bùi Văn Tuyền, người năm nay tròn 100 tuổi, có con trai là liệt sĩ tại xã An Ninh, đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình kinh tế, đời sống và bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp, hy sinh cho cách mạng, quê hương, đất nước của các gia đình.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà thương binh Đỗ Thanh Bình. Ảnh: Hoàng Lanh 

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn gửi lời chúc mừng năm mới; đồng thời mong muốn người có công, gia đình liệt sĩ, người cao tuổi tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo. 

Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi trên địa bàn.

* Tại huyện Hưng Hà

Các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND huyện Hưng Hà đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà).

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Từ. Ảnh: Đặng AnhCác đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc tết ông Phạm Trọng Trân. Ảnh: Đặng AnhCác đồng chí lãnh đạo tỉnh trao thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Thái. Ảnh: Đặng Anh

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Từ, 96 tuổi, tổ dân phố Buộm và ông Phạm Trọng Trân, thương binh đặc biệt nặng 81%, tổ dân phố Xuân Trúc Kiều Thạch; chúc tết cụ Nguyễn Thị Thái, 100 tuổi, tổ dân phố Buộm.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng quà ông Phạm Trọng Trân. Ảnh: Đặng Anh 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, việc chuẩn bị đón tết của các gia đình. Các đồng chí bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến của các gia đình chính sách, người có công trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Thăm, chúc tết cụ Nguyễn Thị Thái, các đồng chí vui mừng khi thấy cụ luôn được gia đình, con cháu chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo; đồng thời chúc cụ sống vui, sống khỏe là điểm tựa, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất, học tập tốt.

* Tại huyện Quỳnh Phụ

Các đồng chí: Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết cụ Phạm Thị Tư. Ảnh: Tú Anh 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe bà Trần Thị Nấng. Ảnh: Tú Anh Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc tết thương binh ¼ Nguyễn Văn Doanh. Ảnh: Tú Anh 

Đoàn đã đến thăm, trao thiếp chúc thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tới cụ Phạm Thị Tư 100 tuổi; thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tới bà Trần Thị Nấng là vợ liệt sĩ và ông Nguyễn Văn Doanh, thương binh đặc biệt nặng cùng trú tại xã An Vũ.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, việc chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; mong các thương binh, người có công, người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương để con cháu học tập, noi theo.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà thương binh 1/4 Nguyễn Văn Doanh. Ảnh: Tú Anh 

Các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc người cao tuổi, bảo đảm đầy đủ chế độ, chính sách để gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn huyện có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Nhóm phóng viên 




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày