Thứ 7, 04/05/2024, 04:44[GMT+7]

Tiếp nhận và trao quà tết cho cựu thanh niên xung phong

Thứ 6, 26/01/2024 | 15:51:16
3,640 lượt xem
Sáng ngày 26/1, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức tiếp nhận và trao quà cho các cựu TNXP.

Lãnh đạo Trung ương Hội Cựu thanh niên Việt Nam, Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho các cựu thanh niên xung phong.

Các đồng chí: Vũ Trọng Kim, Chủ tịch Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam; Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao biển tượng trưng quà tặng cho đại diện hội cựu TNXP các huyện, thành phố.

Đại diện hội cựu TNXP các huyện, thành phố nhận biển tượng trưng quà tặng hội viên của UBND tỉnh. 

Các đồng chí lãnh đạo đã trao 50 suất quà của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Quỹ Từ thiện Công đoàn giao thông vận tải Việt Nam cho các cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đại diện hội cựu TNXP các huyện, thành phố tiếp nhận 2.900 suất quà của UBND tỉnh để trao tặng các hội viên. Tổng giá trị các suất quà là hơn 610 triệu đồng.

Trao tặng quà các cựu TNXP, các đồng chí lãnh đạo bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các cựu TNXP đã dành cả tuổi thanh xuân, chịu nhiều đau thương, mất mát để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các cựu TNXP và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trong chiều ngày 26/1, lãnh đạo Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam, Hội Cựu TNXP tỉnh đến thăm, tặng quà các cựu TNXP bị nhiễm chất độc hóa học ở huyện Hưng Hà.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày