Thứ 2, 06/05/2024, 00:10[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp nhận và trao gần 6.000 suất quà tết

Thứ 6, 26/01/2024 | 19:47:05
6,301 lượt xem
Chiều ngày 26/1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tiếp nhận gần 6.000 suất quà tết của các doanh nghiệp ủng hộ, đồng thời tổ chức trao gửi cho đại diện 24 đơn vị, địa phương trong tỉnh để tặng tới các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo nhân dịp đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chứng kiến lễ trao.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà tết cho các địa phương, đơn vị.

6 doanh nghiệp trao tặng quà tết gồm Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ), Công ty Cổ phần Green i-Park, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành, Công ty Cổ phần Gốm sứ Long Hầu, Công ty Cổ phần Việt Xô gas và Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình Chi nhánh Thái Bình.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Tân Đệ trao quà tết cho các địa phương, đơn vị. 

Lãnh đạo UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành trao quà tết cho các địa phương, đơn vị. 

Thay mặt các doanh nghiệp, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh bày tỏ mong muốn các đơn vị, địa phương tiếp nhận quà tết của doanh nghiệp sẽ trao tới tận tay các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo. Mỗi suất quà tuy trị giá vật chất không lớn nhưng là tấm lòng của các doanh nhân, doanh nghiệp cùng hy vọng được chia sẻ với các đối tượng chính sách, người nghèo vơi bớt đi khó khăn, cùng cộng đồng vui vẻ đón tết, vui xuân và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống

Chung tay cùng các cấp, chính quyền bảo đảm công tác an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã vận động các doanh nghiệp tích cực hưởng ứng tặng quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo. Đến nay, đã có hơn 150 doanh nghiệp đăng ký tặng 36.000 suất quà tết, tổng trị giá gần 17 tỷ đồng.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày