Chủ nhật, 05/05/2024, 03:55[GMT+7]

Tặng quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật huyện Đông Hưng, Hưng Hà

Thứ 7, 27/01/2024 | 13:05:41
8,134 lượt xem
Sáng ngày 27/1, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số doanh nghiệp tặng quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn huyện Đông Hưng, Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà tại thị trấn Đông Hưng (Đông Hưng).

210 suất quà của các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed, Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân, liên danh Công ty Cổ phần Sản xuất xuất nhập khẩu Phú Hưng và Công ty Cổ phần Lam Sơn Thái Bình được đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo 2 huyện và đại diện các doanh nghiệp trao cho các hộ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; trẻ em mồ côi, khuyết tật tại thị trấn Đông Hưng (Đông Hưng) và xã Chí Hoà (Hưng Hà).

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình sức khỏe, đón Tết cổ truyền an lành, hạnh phúc; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt cho những gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn, đặc biệt là người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật. 

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo ThaiBinh Seed trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của thị trấn Đông Hưng.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao quà cho các hộ khó khăn tại thị trấn Đông Hưng.

Sự giúp đỡ kịp thời và ý nghĩa này đã làm vơi bớt khó khăn của những mảnh đời kém may mắn, thể hiện sự quan tâm của tỉnh Thái Bình và các doanh nghiệp, là nguồn động viên khích lệ giúp người nghèo được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Ngân Huyền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày