Chủ nhật, 28/04/2024, 11:35[GMT+7]

Thành phố: Hơn 200 người tham gia hiến máu tình nguyện

Chủ nhật, 28/01/2024 | 16:40:28
4,602 lượt xem
Sáng ngày 28/1, tại hội trường UBND phường Quang Trung, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố Thái Bình tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024 với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao bao sự sống”.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố động viên các tình nguyện viên hiến máu.

Những ngày qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố và các cơ sở đã tích cực phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để mọi tầng lớp nhân dân hiểu tầm quan trọng và ý nghĩa nhân văn trong hoạt động hiến máu tình nguyện, dấy lên phong trào tương thân tương ái, tham gia hiến máu, cứu giúp người bệnh. Ngày hội đã thu hút hơn 200 người tham gia, trong đó chủ yếu là cán bộ công chức, viên chức khối quân đội, bệnh viện, đoàn viên thanh niên các địa phương trên địa bàn thành phố.

Hơn 200 người đã tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023.

Thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện đã thể hiện ý thức trách nhiệm, tinh thần tình nguyện và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn thành phố với cộng đồng; lan tỏa và nhân lên hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố. Từ những giọt máu tình nguyện sẽ góp phần cứu sống những người bệnh đang cần máu trong cấp cứu và để điều trị, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đang cận kề.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày