Thứ 6, 03/05/2024, 13:30[GMT+7]

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí: Trao 500 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 29/01/2024 | 15:33:59
3,552 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 29/1, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) tổ chức trao quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thái Bình. Dự buổi trao quà có đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đại diện nhà tài trợ trao biểu trưng tặng 200 suất quà cho Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Với thông điệp “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”, đại diện nhà tài trợ đã trao 200 suất quà cho hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh và 300 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng kinh phí 250 triệu đồng với mong muốn giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

Đại diện nhà tài trợ trao quà tết cho hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thái Bình.Đại diện nhà tài trợ trao biểu trưng tặng 300 suất quà cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Thái Bình.

Ngoài tỉnh Thái Bình, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí còn tổ chức trao quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khăn tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành phố trên cả nước với khoảng 13.000 phần quà, tổng trị giá gần 10 tỷ đồng.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí mỗi dịp tết đến, xuân về đã trao hàng trăm suất quà tới người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Bình và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Tổng Công ty đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh, để góp phần giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày