Thứ 2, 22/07/2024, 20:19[GMT+7]

Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân kỷ niệm 30 năm thành lập

Thứ 3, 30/01/2024 | 15:20:10
10,332 lượt xem
Sáng ngày 30/1, Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập, phát triển và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân.

Video: 300124-_TOAN_VAN_KY_NIEM_30_NAM_THANH_LAP.mp4?_t=1706615361

 

Từ hộ kinh doanh cá thể phát triển thành doanh nghiệp, 30 năm qua, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Toan Vân đã không ngừng nỗ lực, phát triển, gắn bó, đồng hành với bà con nông dân tỉnh Thái Bình nói riêng và nông dân cả nước nói chung trong lĩnh vực cung ứng phân bón, vật tư nông nghiệp, trồng và tiêu thụ nông sản sạch, đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp Thái Bình. Doanh nghiệp hiện là nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối cấp 1 cho một số thương hiệu phân bón nổi tiếng, có gần 1.000 đại lý bán buôn và bán lẻ các mặt hàng phân bón trong và ngoài tỉnh. Mỗi năm, Công ty cung ứng trên 100.000 tấn phân bón các loại phục vụ bà con nông dân sản xuất. Doanh nghiệp đã vào top 100 doanh nghiệp xuất sắc 3 miền. Ngoài sản xuất kinh doanh, Công ty tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng các quỹ “Mái ấm tình thương”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân đạo, vì người nghèo.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Tại lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân vì những thành tích xuất sắc doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua.

Các đồng chí lãnh đạo tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân.

Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân trao 650 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh.

Cũng nhân dịp này, Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân đã trao 650 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nguyễn Triệu