Chủ nhật, 05/05/2024, 10:19[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết tại huyện Đông Hưng

Thứ 3, 30/01/2024 | 18:35:00
5,898 lượt xem
Chiều ngày 30/1, tại Công ty TNHH Innoflow Vina (cụm công nghiệp Đô Lương) đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức và trao quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đông Hưng. Cùng dự có đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.

Video: 300124-_CHU_TICH_HDND_TINH_TRAO_QUA_TET_TAI_DONG_HUNG.mp4?_t=1706625020

 

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Đông Hưng đã trao 150 suất quà tết, gồm 50 suất quà của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội và 100 suất quà của Tỉnh ủy cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các công đoàn cơ sở huyện Đông Hưng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà tết của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết của Tỉnh ủy cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh trao quà tết của Tỉnh ủy cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết cho Công ty Công ty TNHH Innoflow Vina.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện Đông Hưng trao quà tết của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết của Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu nhấn mạnh: Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, cứ mỗi dịp tết đến, xuân về, Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành luôn quan tâm chăm lo đời sống cho hộ nghèo, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của Tổ quốc. Đồng thời, triển khai và thực hiện nhiều hoạt động chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và công nhân lao động. 

Đồng chí ghi nhận những đóng góp của đội ngũ công nhân, người lao động với sự phát triển của doanh nghiệp, của địa phương nói riêng, của tỉnh nói chung; đồng thời mong muốn đội ngũ công nhân, người lao động tiếp tục đồng hành, đồng thuận, thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nhất là phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”. 

Đồng chí yêu cầu các doanh nghiệp, cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Đông Hưng tiếp tục quan tâm chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bảo đảm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, ai cũng có tết no ấm, đủ đầy.

 

                                                                        Hiếu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày