Thứ 4, 08/05/2024, 00:46[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Trao quà tết tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 4, 31/01/2024 | 17:20:05
7,887 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 31/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và trao quà tết tới các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Mỹ (Quỳnh Phụ). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết tới các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Mỹ.

Video: 310124-dc_Than_trao_qua_tet_huyen_QP.mp4?_t=1706715848

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi tình hình  sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình và trao tặng 200 suất quà tết tới các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn của địa phương và chúc các gia đình đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho xã An Mỹ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Mỹ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi trao quà.

Đồng chí nhấn mạnh: Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động an sinh xã hội thường niên mỗi dịp tết đến, xuân về của Đảng, Nhà nước, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những năm qua, mỗi dịp tết đến, xuân về, ngoài ngân sách của Nhà nước, tỉnh trích kinh phí và huy động nguồn xã hội hóa để chăm lo cho các hộ gia đình.

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà tết tới các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Mỹ.

Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp và các đoàn thể chính trị xã hội của huyện Quỳnh Phụ bằng nhiều cách làm hết sức cụ thể, chăm lo thiết thực, hiệu quả để cuộc sống người dân ngày càng tốt hơn. Tiếp tục rà soát quan tâm, chăm lo hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và quan tâm tới các hộ nghèo trên địa bàn, để mọi gia đình đều được đón tết đầm ấm, vui vẻ.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày