Chủ nhật, 05/05/2024, 15:40[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 02/02/2024 | 15:09:53
10,171 lượt xem
Sáng ngày 2/2, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn huyện Kiến Xương và Tiền Hải. Cùng đi có đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho hộ nghèo tại xã Minh Quang.

Video: 020224_-_DONG_CHI_THAN_TRAO_TANG_QUA.mp4?_t=1706876420

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho xã Minh Quang.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho xã Nam Hồng.Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các hộ nghèo xã Nam Hồng.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo xã Nam Hồng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao 200 suất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Quang (Kiến Xương) và xã Nam Hồng (Tiền Hải). Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các gia đình bước sang năm mới an khang, thịnh vượng, đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm tất cả các đối tượng đều được nhận quà tết. Ngoài ra, các địa phương tiếp tục chăm lo tết cho nhân dân, triển khai các công việc trong dịp tết, nhất là các hoạt động thăm hỏi tặng quà, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra đốt pháo nổ trên địa bàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, lành mạnh cho nhân dân vui tết, đón xuân.

Trần Tuấn - Anh Dân

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày