Thứ 7, 18/05/2024, 10:58[GMT+7]

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Chúc tết, tặng quà hộ nghèo tại huyện Tiền Hải

Thứ 6, 02/02/2024 | 17:38:47
8,475 lượt xem
Chiều ngày 2/2, đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến chúc tết, tặng quà hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại huyện Tiền Hải.

Đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà tết cho các hộ nghèo xã Đông Xuyên.

Đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà cho hộ nghèo xã Đông Minh.

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho các hộ nghèo xã Đông Minh.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trao 140 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Đông Xuyên và xã Đông Minh. Tại các nơi đến trao quà, đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng; đồng thời bày tỏ mong muốn các hộ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, sớm thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng tại địa phương. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho người nghèo để mọi người, mọi nhà đều đón tết vui vẻ, đầm ấm.

                                                                Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày