Chủ nhật, 28/04/2024, 09:11[GMT+7]

Công ty Cổ phần Green i-Park tặng quà tết cho người nghèo huyện Thái Thụy

Thứ 2, 05/02/2024 | 20:20:39
6,855 lượt xem
Sáng ngày 5/2, lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Liên Hà Thái, Khu kinh tế Thái Bình) tổ chức trao tặng quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Hồng Dũng, huyện Thái Thụy.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park trao quà tết cho các hộ nghèo xã Hồng Dũng, huyện Thái Thụy.

Đồng cảm với những khó khăn của hộ nghèo địa phương, lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park hy vọng mỗi phần quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ góp phần sẻ chia vơi bớt đi thiếu thốn, giúp các hộ nghèo cảm thấy ấm áp, vui vẻ hơn khi đón mùa xuân mới đang về và có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Mục tiêu của Green i-Park khi đầu tư vào địa bàn Thái Thụy ngoài thu hút nguồn lực đầu tư phát triển toàn diện công nghiệp, thương mại, đô thị, dịch vụ, Công ty cũng mong muốn tạo ra nhiều việc làm, không ngừng nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân góp phần giảm nghèo bền vững. Công ty Cổ phần Green i-Park được biết tới là nhà đầu tư lớn, tiên phong đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình không chỉ thành công trong hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp mà còn đi đầu thực hiện chính sách an sinh xã hội. Hàng năm, Công ty tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện như ủng hộ quỹ vì người nghèo, tiếp sức em đến trường, trái tim nhân ái...

Dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Green i-Park ủng hộ, tặng 2.000 suất quà cho người nghèo với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park trao tặng 2.000 suất quà tết tới người nghèo các địa phương trong tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày