Thứ 6, 03/05/2024, 21:08[GMT+7]

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Báo Thái Bình

Thứ 3, 06/02/2024 | 18:19:38
10,416 lượt xem
Chiều ngày 6/2, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới thăm, động viên, chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thái Bình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho Báo Thái Bình.

Video: 060224-_pct_ubnd_tinh_chuc_tet_bao_thai_binh.mp4?_t=1707272140

 

Lãnh đạo Báo Thái Bình đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh những thành tích chung đơn vị đã đạt được trong năm 2023. Năm qua, Báo Thái Bình đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, nâng cao sức hấp dẫn cho các ấn phẩm báo in. Báo có nhiều bài viết chuyên sâu lĩnh vực xây dựng Đảng và các vấn đề đang được dư luận xã hội quan tâm. Song song với báo in, Báo Thái Bình điện tử đã có nhiều đổi mới nhằm bắt nhịp xu hướng báo chí hiện đại với các chương trình, thể loại thu hút đông đảo công chúng như: bản tin theo dòng thời sự, bản tin phát thanh, longform… 

Đặc biệt, năm 2023, Báo Thái Bình đạt 1 giải khuyến khích Giải báo chí quốc gia lần thứ XVII, 1 giải khuyến khích Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và HĐND (Giải Diên Hồng) lần thứ nhất, 1 giải khuyến khích Giải báo chí viết về ngành giao thông vận tải. Dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Báo Thái Bình xây dựng kế hoạch tiếp tục bám sát, tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đặc biệt công tác bảo đảm an ninh trật tự và an sinh xã hội.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên và chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thái Bình.Lãnh đạo Báo Thái Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả Báo Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2023 có rất nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, quyết liệt trong tổ chức thực hiện, sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân và nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản ổn định và đạt được một số kết quả tích cực. Đóng góp vào thành tích chung đó có vai trò quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Thái Bình, nhất là trong việc truyền tải các chủ trương, chỉ đạo của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng chí mong muốn năm 2024, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Bình sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo Thái Bình năm mới an khang, thịnh vượng, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu trong năm 2024; trước mắt, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền công tác bảo đảm an ninh trật tự, an sinh xã hội, bảo đảm môi trường an toàn, lành mạnh để nhân dân đón tết vui xuân.

Quỳnh Lưu


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày