Chủ nhật, 28/04/2024, 10:44[GMT+7]

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên một số đơn vị viễn thông của tỉnh

Thứ 3, 06/02/2024 | 19:08:50
10,918 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 6/2, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, động viên, chúc tết và giao nhiệm vụ tới cán bộ, công nhân viên chức, người lao động VNPT Thái Bình và Viettel Thái Bình.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, công nhân viên chức, người lao động VNPT Thái Bình.

Năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn song các đơn vị viễn thông của tỉnh vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động. 

Tặng quà 2 đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể và cán bộ mỗi đơn vị đã vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tỉnh giao. Các đơn vị đã bảo đảm hệ thống thông tin được thông suốt; chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh thực hiện tốt hoạt động chuyển đổi số, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của mỗi người dân, qua đó góp phần quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Cùng với đó, các đơn vị tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị viễn thông phải bảo đảm hệ thống thông tin được thông suốt trong dịp tết.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị viễn thông của tỉnh tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ; tích cực tham mưu với tỉnh triển khai thực hiện tốt lĩnh vực chuyển đổi số. 

Trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các đơn vị viễn thông phải chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, đưa ra các tình huống kịp thời xử lý để bảo đảm hệ thống thông tin được thông suốt đáp ứng yêu cầu tốt nhất cho người dân.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Viettel Thái Bình.

Nhân dịp tết Nguyên đán, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tại các đơn vị luôn mạnh khỏe, không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày