Thứ 5, 09/05/2024, 01:10[GMT+7]

Công ty Nhiệt điện Thái Bình tặng quà tết các gia đình chính sách

Thứ 4, 07/02/2024 | 16:11:14
8,595 lượt xem
Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức thăm hỏi động viên và tặng 200 suất quà tết tới các hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình trao quà tết các gia đình chính sách tại xã Mỹ Lộc.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Mỹ Lộc, Thái Đô (Thái Thụy), Vũ Chính (thành phố Thái Bình) và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình trao quà tết các gia đình chính sách tại xã Vũ Chính.

Tại các nơi đến, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình xúc động bày tỏ lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh, các thương binh, bệnh binh, người có công đã không tiếc tuổi xuân, máu xương, anh dũng chiến đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để đất nước được độc lập, hòa bình, có được cơ đồ tươi sáng như ngày hôm nay.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình trao quà tết các gia đình chính sách tại xã Thái Đô.

Tinh thần cống hiến vì đất nước, vì dân tộc Việt Nam đó sẽ được mỗi cán bộ, người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình noi theo và phát huy trong hoạt động vận hành nhà máy, sản xuất, kinh doanh hiệu quả góp phần bảo đảm an ninh năng lượng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đáp ứng nhu cầu đời sống của nhân dân ngày càng cao hơn.

Cũng trong dịp này, Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã hỗ trợ, tặng quà và động viên một số công nhân, lao động của đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn yên tâm công tác, cùng gia đình đón xuân Giáp Thìn 2024 bình an, hạnh phúc.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày