Thứ 7, 04/05/2024, 15:19[GMT+7]

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc tết Báo Thái Bình

Thứ 5, 08/02/2024 | 12:42:24
14,190 lượt xem
Sáng ngày 8/2 (29 tết), đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động cơ quan Báo Thái Bình.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà tết cho Báo Thái Bình.

Video: 080224-_-_Dong_chi_Thuy_chuc_tet_-_S1.mp4?_t=1707396099

 

Báo cáo một số kết quả nổi bật trong năm 2023 với đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cho biết: Năm qua, Báo Thái Bình tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức. Cùng với báo in, Báo Thái Bình điện tử đã có nhiều thay đổi nhằm bắt nhịp xu hướng báo chí hiện đại, thu hút đông đảo công chúng. Đặc biệt trong năm qua, Báo Thái Bình đã có nhiều tuyến bài dài kỳ, có chất lượng, chiều sâu; nhiều bài viết được thực hiện công phu, mang hàm lượng thông tin lớn, tính thời sự cao, không chỉ phục vụ đắc lực nhiệm vụ chính trị của tỉnh mà còn tham gia nhiều giải báo chí quốc gia và toàn quốc, đạt kết quả cao.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh báo cáo một số kết quả nổi bật của Báo Thái Bình trong năm 2023.  

Dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Báo Thái Bình xây dựng kế hoạch tiếp tục bám sát, tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đặc biệt công tác bảo đảm an ninh trật tự và an sinh xã hội.

Trong thời gian tới, Báo Thái Bình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phản ánh toàn diện các lĩnh vực, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Báo Thái Bình đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2023, mặc dù trong bối cảnh gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị đến thời điểm này các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh đạt được rất nhiều khởi sắc; kinh tế có bước phát triển, thu hút đầu tư tiếp tục tăng mạnh, các hoạt động văn hóa xã hội được quan tâm; nhất là Thái Bình đã tổ chức thành công chương trình “Thai Binh Homecoming Day” để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Trong thành tích chung đó có nhiều đóng góp của các cơ quan báo chí nói chung cũng như Báo Thái Bình nói riêng.

Dự báo trong thời gian tới còn nhiều khó khăn, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Báo Thái Bình tiếp tục nỗ lực, hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao cho. Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thái Bình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày