Thứ 7, 27/04/2024, 20:59[GMT+7]

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết, kiểm tra tại một số đơn vị, địa phương

Thứ 7, 10/02/2024 | 01:01:49
23,468 lượt xem
Chiều ngày 9/2 (30 Tết), đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đi chúc tết và kiểm tra kế hoạch công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà động viên, chúc tết Bộ CHQS tỉnh.

Video: 090224-_b%C3%AD_th%C6%B0_t%E1%BB%89nh_%E1%BB%A7y_ki%E1%BB%83m_tra_t%E1%BA%BFt.mp4?_t=1707535284

 

Sau khi nghe báo cáo về công tác thường trực sẵn sàng chiến đấu và chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ tại Bộ CHQS tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà, gửi lời thăm hỏi và lời chúc tết tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ tỉnh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; biểu dương, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang Thái Bình trong thời gian qua.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh. 

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới, trong tâm thế tự hào khi Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Thái Bình đã có một năm nỗ lực vượt bậc, vươn lên mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu. Năm 2023 là năm hết sức khó khăn song do sự chuẩn bị dày công từ nhiều năm trước, đặc biệt là thời gian gần đây, chúng ta đã cơ bản đạt được những mục tiêu to lớn, nền kinh tế có bước phát triển vững chắc và chuyển dịch mạnh sang cơ cấu công nghiệp, đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài. Chúng ta đã kiên trì triển khai rất nhiều biện pháp như cải thiện môi trường đầu tư, đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, triển khai hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi sản xuất nông nghiệp, xúc tiến thu hút đầu tư… đã đạt được những kết quả vững chắc ban đầu trong tiến trình phấn đấu hoàn thành mục tiêu của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Nhờ có sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong toàn tỉnh, trong đó có sự đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh, chúng ta đã có bước chuyển biến vững chắc và rõ nét, tạo tâm thế mới, nhận thức mới, vị thế mới, tạo sự tự tin để bước vào năm 2024 và những năm tiếp theo chắc chắn sẽ có những bước phát triển bứt phá và vững chắc, hướng tới mục tiêu to lớn là xây dựng Thái Bình sớm trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng. 

Xác định năm 2024 còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng chúng ta tin tưởng vào những gì chúng ta quyết tâm đạt được, tin tưởng vào lộ trình mà chúng ta đang đi đúng hướng, tin tưởng vào sự trưởng thành vượt bậc của Đảng bộ, hệ thống chính trị, lực lượng vũ trang và nhân dân, chắc chắn chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, nhiều đỉnh cao mới trong thời gian tiếp theo. 

Đồng chí mong muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh tiếp tục đoàn kết, rèn luyện, nỗ lực khắc phục khó khăn cùng với toàn Đảng, toàn dân  và toàn quân trong tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Trước mắt, phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm của mình, đoàn kết, hiệp đồng, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao trước, trong và sau tết Nguyên đán.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc tết cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình. 

Đến thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao kết quả của đơn vị đạt được trong thời gian qua, khẳng định đóng góp chung vào điểm sáng trong sự phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh năm qua có vai trò quan trọng của Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình. Đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, phóng viên phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đoàn kết, không ngừng đổi mới nội dung để truyền tải kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần cùng các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đặt ra trong năm 2024.

Tiếp đó, trong đêm Giao thừa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đi chúc tết và kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) chuẩn bị đón tết Nguyên đán tại các huyện Vũ Thư, Hưng Hà. Cùng đi có các đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vũ Thư.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hưng Hà.  

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới và ghi nhận, biểu dương sự quyết tâm, ý thức, trách nhiệm cao của cả hệ thống chính trị và nhân dân các địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, có sự sáng tạo và quyết liệt trong công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm được tỉnh chỉ đạo. 

Đồng chí nhấn mạnh, những dấu mốc quan trọng của tỉnh đã đạt được trong năm qua đã khẳng định những bước vững chắc trên tiến trình phát triển. Những thành tựu đó một lần nữa khẳng định chúng ta đã đúng hướng trong xác định mục tiêu, cách làm, đoàn kết, vươn lên, kiên định triển khai các giải pháp, nhiệm vụ đã đề ra và đúng trong việc nắm bắt thời cơ, giải quyết những tồn tại vướng mắc, khẳng định trong bất kỳ hoàn cảnh nào con người và mảnh đất Thái Bình vẫn vươn lên mạnh mẽ. 

Đồng chí đề nghị các địa phương tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, sang năm mới phải quyết tâm mạnh mẽ hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, quán triệt, lĩnh hội, nhận thức nghiêm túc, sâu sắc, đầy đủ các quan điểm, chủ trương, định hướng, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh hoàn thành mọi mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra, góp phần xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh. Trước mắt, cần làm tốt công tác nắm địa bàn, tư tưởng của nhân dân, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các đối tượng lợi dụng tết Nguyên đán vi phạm các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trái. Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo đảm ANTT, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, dịch bệnh, thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, công tác an sinh xã hội, quan tâm chăm lo đời sống các gia đình, đối tượng chính sách, người có công, bảo đảm cho nhân dân vui xuân, đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Trịnh Cường – Tiến Đạt


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày