Chủ nhật, 28/04/2024, 08:54[GMT+7]

Lãnh đạo các địa phương thăm, động viên các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhân dịp đầu xuân

Thứ 5, 15/02/2024 | 16:16:28
15,723 lượt xem
Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/2, lãnh đạo các địa phương trong tỉnh đã đến thăm, động viên một số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư thăm, động viên, tặng quà Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng nhân dịp đầu xuân mới.

* Tại Vũ Thư

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư đã đến thăm, động viên một số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn. Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Công ty TNHH Phát triển công nghiệp Hải Hùng, Công ty Cổ phần Xây lắp 5 Thái Bình, Công ty Cổ phần Xây dựng Hải Phong, Công ty Cổ phần Đông Đô Thái Bình… 

Tại các nơi đến thăm, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo nhanh về kết quả hoạt động năm 2023, một số khó khăn, vướng mắc, đề xuất và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024. Năm qua, cộng đồng gần 450 doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vũ Thư đã nỗ lực vượt khó, tích cực thi đua, có nhiều các giải pháp quyết liệt, góp phần giữ vững hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, tạo việc làm ổn định cho trên 31.000 lao động toàn huyện.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư thăm, động viên, tặng quà Công ty TNHH Phát triển công nghiệp Hải Hùng.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư thăm, động viên, tặng quà Công ty Cổ phần Đông Đô Thái Bình.

Nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện gửi lời chúc an khang, thịnh vượng và mong muốn tập thể lãnh đạo, nhân viên, công nhân, người lao động các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đoàn kết, đẩy mạnh thi đua lao động, sản xuất, không ngừng phát triển doanh nghiệp và tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.

* Tại Tiền Hải

Nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn, sáng 15/2, huyện Tiền Hải tổ chức đi thăm, chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân, người lao động Công ty Cổ phần Gốm sứ Long Hầu, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng, Tổng Công ty Viglacera-CTCP, Nhà máy sợi An Ninh (Công ty Cổ phần Damsan)…

Đại diện các doanh nghiệp, nhà máy đã báo cáo kết quả sản xuất năm 2023 và định hướng, chiến lược phát triển trong năm 2024, việc chăm lo đời sống cho cán bộ, người lao động trong dịp tết Nguyên Đán 2024 và những khó khăn, vướng mắc hiện nay.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà Công ty Cổ phần Gốm sứ Long Hầu.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng hoa chúc tết Tổng Công ty Viglacera-CTCP.Lãnh đạo huyện Tiền Hải thăm Nhà máy sợi An Ninh.  

Các đồng chí lãnh đạo huyện Tiền Hải ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của doanh nghiệp, nhà máy đã đạt được trong năm 2023, qua đó góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội, công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn trong năm mới Giáp Thìn với không khí thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm, các đơn vị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đạt mức tăng trưởng cao, tiếp tục nâng cao đời sống người lao động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội và các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Tiền Hải hiện có trên 500 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hơn 20 nghìn lao động với mức lương bình quân từ 5 triệu đến 7 triệu đồng/người/tháng. Đến ngày 15/2, đa số các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã hoạt động sản xuất trở lại sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán năm 2024.

* Tại Kiến Xương

Lãnh đạo huyện Kiến Xương đi thăm, động viên và kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà: Quỹ tín dụng nhân dân Thanh Nê, Công ty TNHH Mạnh La - Thái Thuận, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên, Công ty Cổ phần May xuất khẩu Việt Thái, Công ty TNHH Thuận Duy, Công ty TNHH Minh Trung, HTX Dệt đũi Nam Cao.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương thăm, chúc tết người lao động tại Công ty TNHH Mạnh La - Thái Thuận. Ảnh: Thu ThủyLãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà Quỹ tín dụng nhân dân Thanh Nê. Ảnh: Thu Thủy Lãnh đạo huyện Kiến Xương thăm mô hình sản xuất của HTX Dệt đũi Nam Cao. Ảnh: Thu Thủy 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Kiến Xương đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các lãnh đạo và người lao động trong các doanh nghiệp, đồng thời đánh giá cao những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện; mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô, ngành nghề lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Lãnh đạo huyện Kiến Xương cũng khẳng định sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển.

(Tin đang cập nhật)

Nhóm phóng viên