Thứ 6, 03/05/2024, 10:14[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng một số đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ 3, 27/02/2024 | 09:25:14
14,853 lượt xem
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), sáng ngày 27/2, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc, cán bộ y tế tại Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Y học Cổ truyền. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Video: 270224_-_CHUC_MUNG_MOT_SO_DON_VI_Y_TE.mp4?_t=1709022837

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ những người thầy thuốc, cán bộ y tế đang công tác tại 2 đơn vị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Y học Cổ truyền trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân thời gian qua. Đặc biệt, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của một số loại dịch bệnh truyền nhiễm như hiện nay, các cơ sở y tế đã chủ động tham mưu cho ngành y tế và cho tỉnh những giải pháp hiệu quả để khống chế, kiểm soát và thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh, góp phần giữ vững ổn định chính trị, củng cố niềm tin trong nhân dân, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào công cuộc phát triển chung của toàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho tập thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Y học Cổ truyền.  

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho tập thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Y học Cổ truyền.

Sau khi nghe lãnh đạo 2 đơn vị báo cáo một số kết quả nổi bật trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Y học Cổ truyền tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững tinh thần đoàn kết, phấn đấu học tập, trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Bệnh viện Y học Cổ truyền.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý các cơ sở y tế cần sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, trang thiết bị đã được đầu tư. Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu và thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và phòng, chống dịch bệnh.

Chia sẻ những khó khăn với các đơn vị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị cần không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, đáp ứng nhu cầu công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tập trung phát triển các kỹ thuật mới tiên tiến, đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện tốt công tác chuyển đổi số.

Đồng chí cũng đề nghị Sở Y tế tiếp tục có sự quan tâm sâu sát, toàn diện hơn nữa để giúp các đơn vị y tế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại diện lãnh đạo Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Y học Cổ truyền báo cáo một số kết quả nổi bật của đơn vị thời gian qua.


                                                                                Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày