Thứ 7, 27/04/2024, 23:20[GMT+7]

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ y tế Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ 3, 27/02/2024 | 15:33:49
9,017 lượt xem
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), chiều ngày 27/2, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ y tế Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ y tế Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thái Bình đã báo cáo nhanh với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Với quy mô 500 giường bệnh, Bệnh viện Nhi Thái Bình hiện có hơn 500 cán bộ, nhân viên y tế. Với vai trò là bệnh viện đầu ngành về nhi khoa của tỉnh, đội ngũ cán bộ Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao năng lực khám, chữa bệnh, bắt kịp với các trang thiết bị hiện đại, tiếp cận và làm chủ các kỹ thuật chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ em.

 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả Bệnh viện Nhi Thái Bình đã đạt được trong thời gian qua.

Đặc biệt năm 2023, Bệnh viện đã triển khai thành công kỹ thuật phẫu thuật tim hở cho trẻ em bệnh tim bẩm sinh. Đây là kỹ thuật tiên tiến trong y học, lần đầu tiên được thực hiện tại tỉnh Thái Bình và khu vực. Đồng thời, Bệnh viện thực hiện tốt chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, là đơn vị y tế đầu tiên trong tỉnh thực hiện bệnh án điện tử.

Ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng Bệnh viện Nhi Thái Bình về những kết quả công tác trong nhiều năm qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ, y, bác sĩ, người lao động của đơn vị. Đồng chí mong muốn mỗi cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành công hơn nữa, nhất là trong phát triển kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu, hợp tác quốc tế, chuyển đổi số, giữ vững vị thế là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho trẻ em trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng Bệnh viện Nhi Thái Bình.

                                                                                Đỗ Hồng Gia

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày