Thứ 6, 03/05/2024, 08:14[GMT+7]

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn gặp mặt hội viên nhân dịp đầu xuân 2024

Thứ 6, 01/03/2024 | 11:03:55
4,776 lượt xem
Sáng ngày 1/3, Câu lạc bộ (CLB) Lê Quý Đôn tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân, mừng thọ và tuyên dương hội viên tiêu biểu năm 2024.

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tổ chức mừng thọ cho các hội viên.

CLB Lê Quý Đôn hiện có gần 400 hội viên, tập hợp được đông đảo cán bộ hưu trí tham gia sinh hoạt nền nếp, hiệu quả. Thời gian qua, CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động thông tin về tình hình thời sự; duy trì hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho hội viên. Cùng với đó, các hoạt động tình nghĩa được quan tâm, chú trọng tạo sự đoàn kết, gắn bó trong CLB.

Tham dự chương trình, các thành viên CLB đã được thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới; những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh; kết quả hoạt động của CLB. Đồng chí Chủ nhiệm CLB đã gửi những lời chúc tốt đẹp và đề nghị cán bộ, hội viên CLB tiếp tục hăng hái tham gia các hoạt động của CLB, các phong trào của địa phương; vận động gia đình, con cháu gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm tham gia cùng cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh, xây dựng Thái Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, CLB đã tổ chức mừng thọ cho 67 hội viên và biểu dương 80 hội viên tiêu biểu năm 2023.

 Các hội viên CLB Lê Quý Đôn tham gia giao lưu văn nghệ tại chương trình gặp mặt đầu xuân.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày