Thứ 3, 30/04/2024, 22:07[GMT+7]

Trao giải cuộc thi “Đề xuất ý tưởng nghiên cứu đề tài khoa học cấp tỉnh”

Thứ 5, 14/03/2024 | 17:42:26
4,605 lượt xem
Chiều ngày 14/3, Trường Chính trị tỉnh Thái Bình tổ chức vòng chung khảo cuộc thi “Đề xuất ý tưởng nghiên cứu đề tài khoa học cấp tỉnh”.

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh trao giải cho tác giả đạt giải nhất của cuộc thi.

Từ khi phát động cuộc thi, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tổng số 14 ý tưởng của giảng viên các khoa, phòng tham gia. Các ý tưởng đã bám sát các tiêu chí, thể hiện sự tâm huyết của các tác giả đối với công tác nghiên cứu khoa học của nhà trường. Sau khi rà soát, phân loại và tổ chức chấm sơ loại, ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 5 ý tưởng xuất sắc vào vòng chung khảo. Tại vòng chung khảo, các tác giả đã thuyết trình về ý tưởng của mình; đồng thời trao đổi ban giám khảo để làm rõ các nội dung của ý tưởng.

Ban Tổ chức trao giải cho tác giả đạt giải nhì của cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các tác giả. Giải nhất được trao cho Thạc sĩ Lại Thanh Sơn với ý tưởng “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp xây dựng mô hình chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Thái Bình hiện nay”.

Tác giả thuyết trình về ý tưởng của mình với ban giám khảo của cuộc thi.

Thông qua việc tổ chức cuộc thi đã tạo không gian sinh hoạt khoa học, khuyến khích và nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên. Cùng với đó tìm kiếm những ý tưởng nghiên cứu đề tài khoa học cấp tỉnh có giá trị khoa học và thực tiễn cao, đáp ứng yêu cầu công tác nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn, góp phần thiết thực vào việc tham mưu xây dựng chủ trương, chính sách, biện pháp phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày