Thứ 4, 01/05/2024, 11:42[GMT+7]

Đông Dương: Gần 500 người được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Chủ nhật, 24/03/2024 | 16:08:19
7,888 lượt xem
Sáng ngày 24/3, Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn Thanh niên Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân tại xã Đông Dương (Đông Hưng).

Các y, bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình khám bệnh cho người dân xã Đông Dương (Đông Hưng).

30 y, bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ và các tình nguyện viên đã đón tiếp, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi. Trong đó nhiều người được thực hiện các thủ thuật xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu; với một số người mang bệnh nặng hơn được tư vấn đến cơ sở y tế đúng chuyên khoa để thăm khám, điều trị kịp thời.

Nhân dịp này, Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn Thanh niên Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình đã trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Đông Dương.

 Người dân xã Đông Dương (Đông Hưng) nhận quà tại chương trình. 

Chương trình tạo điều kiện cho tuổi trẻ các đơn vị phát huy tinh thần tiên phong, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, là môi trường để các y, bác sĩ rèn luyện, nâng cao tay nghề, đồng thời thực hiện trọn vẹn hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Xuân Phương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày