Thứ 6, 03/05/2024, 18:56[GMT+7]

12 tác giả, nhóm tác giả đoạt giải cuộc thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội

Thứ 2, 08/04/2024 | 17:01:01
6,787 lượt xem
Chiều ngày 8/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện cuộc thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội.

Sau gần 3 tháng phát động, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 31 sản phẩm dự thi của các tập thể và cá nhân. Các sản phẩm dự thi tập trung phổ biến, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương; triển khai phong trào thi đua, cuộc vận động, các hoạt động giáo dục truyền thống; các giải pháp giải quyết các vấn đề cấp thiết của phụ nữ, trẻ em… Các tác giả, nhóm tác giả đã thể hiện sự công phu, đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng đến nội dung, lựa chọn và sử dụng đa dạng nhiều ứng dụng công nghệ thông tin để tạo ra sản phẩm độc đáo, hấp dẫn.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân đạt giải khuyến khích cuộc thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội.

Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện cuộc thi; trao giấy chứng nhận cho 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 7 giải khuyến khích.

* Cũng trong chiều ngày 8/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi Muôn kiểu nấu tết - Muôn điều tích cực.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao thưởng cho các tập thể đạt giải cuộc thi Muôn kiểu nấu tết - Muôn điều tích cực.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao thưởng cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Muôn kiểu nấu tết - Muôn điều tích cực.  

Sau gần 2 tháng phát động, ban tổ chức cuộc thi Muôn kiểu nấu tết - Muôn điều tích cực đã nhận được 1.004 bài dự thi. Các bài dự thi đa dạng, phong phú, có nhiều sáng tạo trong chế biến các món ăn ngày tết, thể hiện được sự khéo tay, sáng tạo của mỗi thành viên trong gia đình, đặc biệt là vai trò của người vợ, người mẹ. Đồng thời thể hiện tình cảm yêu thương, gắn kết và sự sẻ chia của mỗi thành viên trong gia đình. 

Ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các tập thể, 11 giải thưởng cho các cá nhân.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày