Thứ 6, 29/03/2024, 18:57[GMT+7]

Vất vả mưu sinh những ngày nắng nóng

Thứ 4, 03/06/2020 | 14:30:41
3,359 lượt xem
Đợt nắng nóng gay gắt trong những ngày đầu tháng 6/2020 đã ảnh hưởng đến đời sống của nhiều người dân. Dưới cái nắng nóng như đổ lửa, người dân thành phố Thái Bình vẫn "phơi mình" mưu sinh, làm việc. Phóng viên Báo Thái Bình ghi lại một số hình ảnh hoạt động của người dân trong ngày 2/6/2020:

Khi có việc phải ra ngoài đường, nhiều người phải trang bị áo chống nắng toàn thân để bảo vệ sức khỏe. Ảnh chụp tại ngã tư đường Trần Thái Tông giao với đường Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình.

Dưới cái nắng oi ả, những công nhân vẫn đang chạy đua với thời gian để thi công công trình cho kịp tiến độ. Ảnh chụp trên tuyến đê Trà Lý, đoạn qua phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình.

 Người thợ cắt tóc say sưa với công việc của mình dưới tán cây cổ thụ râm mát, trong khi ngoài đường nhiệt độ lên tới trên 400C. Ảnh chụp tại đường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Những người chở hàng thuê, lái xe ôm... phải trú mình dưới tán cây xanh để tránh nắng nóng. Ảnh chụp trên đường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Dù nắng nóng nhưng người thu mua phế liệu vẫn nhẫn nại đạp xe qua các con phố để mưu sinh. Ảnh chụp tại khu đô thị Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Gầm cầu Thái Bình cũng là nơi tránh nắng nóng lý tưởng của nhiều người lao động trong trưa hè. Ảnh chụp tại cầu Thái Bình, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình. 

Chiều về, khúc sông Trà Lý lại là nơi để nhiều người dân già, trẻ giải tỏa cái nóng mùa hè. Tuy nhiên đối với trẻ em khi tắm sông cần phải có áo phao, phao bơi và người lớn đi kèm. 

Tất Đạt

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày