Thứ 4, 24/04/2024, 04:36[GMT+7]

Đường Doãn Khuê: Giao thông lộn xộn, họp chợ dưới lòng đường

Thứ 3, 29/03/2022 | 16:05:13
17,429 lượt xem
Thời gian gần đây, tại tuyến đường Doãn Khuê, đoạn qua địa phận xã Vũ Phúc (thành phố Thái Bình) tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi buôn bán thường xuyên diễn ra. Việc này không chỉ gây mất mỹ quan đô thị mà còn cản trở, ùn tắc giao thông.

Giao thông tại tuyến đường này trở nên lộn xộn, mất an toàn mỗi khi tan tầm.

Theo phản ánh của người dân, hàng ngày vào các giờ cao điểm, nhất là giờ tan tầm, người lao động, công nhân từ các khu công nghiệp đi làm về qua đoạn đường này thường dừng, đỗ xe ngay dưới lòng đường để mua, bán các mặt hàng thực phẩm trái cây nên giao thông ở khu vực này trở nên lộn xộn, mất an toàn giao thông.

Mặc dù UBND tỉnh đã chỉ đạo ngành chức năng và các địa phương thường xuyên kiểm tra, xử lý nhưng tình hình chậm được khắc phục. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do ý thức chấp hành của người dân chưa tốt. Việc quản lý địa bàn chưa chặt chẽ, chính quyền và cơ quan chức năng thiếu kiên quyết trong xử lý…

Thành phố Thái Bình cần có các giải pháp đồng bộ và kiên quyết để Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh được thực hiện nghiêm túc và hiệu quả để bảo đảm ATGT và mỹ quan đô thị.


Ghi nhận của phóng viên Báo Thái Bình chiều ngày 28/3:

Vỉa hè thành nơi bán hàng. Hoa quả bày bán ngay dưới lòng đường. 

Nhiều người vô tư dựng xe, mua hàng. Ngoài ra, tình trạng tập kết vật liệu xây dựng tràn lan trên vỉa hè cũng ảnh hưởng đến hành lang an toàn giao thông. 


Thực hiện: Minh Phúc

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày