Thứ 4, 24/04/2024, 18:31[GMT+7]

Cần thu gom dứt điểm hệ thống cáp viễn thông trên đường Hai Bà Trưng

Thứ 6, 04/11/2022 | 21:57:06
29,414 lượt xem
Theo ghi nhận của phóng viên, việc thu gom dây điện, cáp viễn thông không còn sử dụng tại tuyến đường Hai Bà Trưng (thành phố Thái Bình) vẫn chưa được triển khai triệt để.

Dây cáp đứt treo lơ lửng như thòng lọng giữa đường gây nguy hiểm cho người dân.

Thực hiện chủ trương quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động và hạ ngầm lưới điện hạ thế trên một số tuyến phố, thời gian qua, các ngành chức năng đã vào cuộc tích cực triển khai hạ ngầm, chỉnh trang, thu gom lưới điện và cáp viễn thông. Đường thông, hè thoáng góp phần mang lại vẻ đẹp cho thành phố, người dân đều vui mừng, phấn khởi. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, việc thu gom dây điện, cáp viễn thông không còn sử dụng tại tuyến đường Hai Bà Trưng (thành phố Thái Bình) vẫn chưa được triển khai triệt để, hệ thống cáp viễn thông dọc 2 bên đường Hai Bà Trưng, đoạn nút giao đường Hoàng Hoa Thám đến ngã tư giao với đường Lý Thường Kiệt hệ thống dây điện, cáp viễn thông vẫn chằng chịt như mạng nhện, chồng chéo lên nhau, vừa gây mất mỹ quan đô thị vừa tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người dân.

Ghi nhận của phóng viên Báo Thái Bình chiều ngày 03/11:

Dây cáp viễn thông mắc chằng chịt tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ.

Cáp mạng viễn thông mắc sát nhà dân. Dây cáp, tủ thiết bị không còn sử dụng nhưng vẫn chưa được thu gom triệt để.

 
Các ngành chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát để việc thi công được triển khai dứt điểm, đồng bộ. Cần xử lý nghiêm những trường hợp không tuân thủ quy định, để bảo đảm mỹ quan đô thị và sự an toàn của người dân.


Minh Phúc

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày