Thứ 7, 20/04/2024, 20:32[GMT+7]

Lặng thầm sau trang báo

Thứ 4, 21/06/2017 | 15:08:39
1,014 lượt xem
Qua 55 năm phát triển và trưởng thành, Báo Thái Bình luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích, không ngừng đổi mới nội dung và hình thức, trở thành công cụ tuyên truyền sắc bén, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đóng góp xứng đáng trong công tác xây dựng Đảng, vận động, tập hợp quần chúng và tổ chức các phong trào cách mạng của nhân dân trong tỉnh.

Phóng viên Báo Thái Bình tác nghiệp tại cơ sở

Phía sau mỗi trang báo là những nỗ lực cống hiến thầm lặng của những người lính trên mặt trận tư tưởng. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên… góp sức, chung tay, đoàn kết bên Ban Biên tập để khẳng định thương hiệu và chỗ đứng trong lòng bạn đọc.


Phóng viên Báo Thái Bình tác nghiệp tại cơ sở

Mỗi bài viết của phóng viên lần lượt được trưởng phòng, Thư ký tòa soạn, Ban Biên tập chỉnh sửa, biên tập, góp ý để trở thành “đứa con tinh thần” phản ánh kịp thời những hơi thở của cuộc sống cùng công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.


Tổng Biên tập trực tiếp góp ý, sửa bài cho phóng viên


Ban Biên tập cùng bộ phận chế bản làm công tác thư ký, morat, họa sỹ lên trang… để có thể ra những trang báo hoàn thiện

Nhân viên chế bản Phòng Thư ký tòa soạn, những người chưa bao giờ xuất hiện tên mình trên tờ báo nhưng lại là người thầm lặng đằng sau mỗi số báo đến tay độc giả.

Cán bộ Công ty Cổ phần In Thái Bình kiểm tra chất lượng bản in ấn phẩm Báo Thái Bình


Nhân viên Bưu điện tỉnh phát hành Báo Thái Bình 


Nhân viên Phòng Báo điện tử đưa tin, bài, ảnh lên phiên bản điện tử của Báo Thái Bình.

Thành Tâm - Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày