Chủ nhật, 05/05/2024, 01:17[GMT+7]

Thành phố: Sai phạm trong việc cho thuê mặt bằng kinh doanh trên đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Thái Học

Thứ 5, 18/10/2018 | 08:59:09
7,111 lượt xem
Thời gian qua, nhiều mặt bằng của các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch được cho thuê kinh doanh sai mục đích, trái quy định, đặc biệt là tại xung quanh khu vực Sân vận động tỉnh, thuộc Trung tâm Huấn luyện Thể dục thể thao và Trường Năng khiếu Thể dục thể thao.

Hầu hết các mặt hàng kinh doanh tại khu vực này đều không phù hợp với hoạt động chuyên môn của các đơn vị như kinh doanh máy tính, quần áo, đồ điện, đồ gỗ mỹ nghệ, ăn uống, giải khát… Công ty máy tính Toàn Cầu lại nằm gọn trong khuôn viên của nhà thi đấu Thể dục thể thao. Các cửa hàng ở mặt đường Nguyễn Thái Học đều xảy ra tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường vi phạm nghiêm trọng chỉ thị 04 của UBND tỉnh.

Mặc dù, ngày 19/7/2018, Đoàn kiểm tra của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch đã có công văn yêu cầu các đơn vị chấm dứt hợp đồng với các gian hàng và dừng hoạt động từ ngày 1/8/2018 nhưng theo ghi nhận của phóng viên Báo Thái Bình thì các hộ kinh doanh vẫn buôn bán bình thường; hình như họ không nhớ trước đó đoàn kiểm tra đã làm việc.

Ghi nhận của phóng viên Báo Thái Bình chiều và tối ngày 17/10/2018 quanh khu vực Sân vận động tỉnh tại đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Thái Học.

 Thanh Hà

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày