Thứ 7, 18/05/2024, 10:58[GMT+7]

Người hâm mộ Thái Bình hừng hực khí thế cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ 7, 15/12/2018 | 15:30:39
2,325 lượt xem
Nhà nhà treo cờ Tổ quốc, người người mặc áo cờ đỏ sao vàng, đầu cuốn băng dôn. Khắp các tuyến phố, đường làng, ngõ xóm đều đỏ rực màu cờ tạo nên một bầu không khí vô cùng nóng trước trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào tối nay trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Người hâm mộ Tiền Hải mong đợi Việt Nam sẽ Vô địch.

19h30 tối nay (15/12), đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt về gặp đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Suzuki Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình. Để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ Thái Bình đã treo cờ đỏ sao vàng, băng rôn trước cửa nhà để cổ vũ.

Anh Nguyễn Thế Anh, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình không giấu nổi sự hồi hộp: Có lợi thế 2 bàn trên sân khách ở trận lượt đi, chính vì thế tôi cũng như rất nhiều người hâm mộ hy vọng  rằng đội tuyển nước nhà sẽ giành ngôi vô địch.

Các cô giáo và các cháu Trường Mầm non Ikid Thái Bình ngập tràn sắc đỏ. 

Nhiều cửa hàng trên các tuyến phố cũng đồng loạt "thay áo”, trang trí bằng những lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ. Bầu không khí trước trận chung kết lượt về AFF Cup sôi động như ngày hội.

Anh Nguyễn Văn Hùng, chủ một cửa hàng trên phố Lê Lợi chia sẻ: Dù gặp Malaysia rất khó khăn, nhưng tất cả con tim của chúng tôi đang cùng nhịp đập tin tưởng đội nhà sẽ tái hiện chiến tích 10 năm trước.

Một salon làm tóc đỏ rực màu cờ Tổ quốc. 

Sức nóng của trận chung kết lượt về còn len lỏi vào các trường học. Em Phạm Việt Anh, học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn chia sẻ: Trong giờ ra chơi hôm nay, em và các bạn mang theo nhiều lá cờ Tổ quốc, băng dôn và hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch”. Nếu khẩu hiệu đó thành hiện thực thì đó chính là ngày tết của người hâm mộ Việt Nam.

Học sinh Trường THCS Minh Thành xếp thành hình đất nước Việt Nam để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu của người xem, nhiều cá nhân, tổ chức đã lắp màn hình lớn cho người hâm mộ đến xem bóng đá. Tại Vinfast Thăng Long – Đại lý ủy quyền Vinfast số 1 Thái Bình, không chỉ lắp màn hình lớn mà đại lý còn phục vụ cả nước uống và đồ ăn miễn phí cho người hâm mộ đến xem bóng đá.

Màn hình led 12m2 được lắp tại rạp 19.5 (Quỳnh Phụ) để phát trực tiếp trận chung kết lượt về. 

Quảng trường 14/10 cũng là một địa chỉ lý tưởng cho người hâm mộ đến xem trận chung kết lượt về. Hai màn hình siêu khủng từ hai bảng thông tin điện tử của tỉnh sẽ phát trực tiếp trận bóng lịch sử giữa Việt Nam và Malaysia. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm có nhiều người hâm mộ đến xem nhất.

Nhiều cổ động viên nhí tại Quỳnh Phụ cũng rất hào hứng xem trận chung kết lượt về. 

Chị Nguyễn Phương Lan, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình chia sẻ: Do tính chất công việc nên chồng tôi phải đi trực. Tối nay 3 mẹ con tôi sẽ lên quảng trường 14/10 để cùng xem bóng đá, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Theo tin dự báo từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nhiệt độ hôm nay giao động từ 17 – 20 độ C. Thời tiết khá ủng hộ trận chung kết lượt về. Người hâm mộ Thái Bình đang rất nóng lòng để xem và tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành chiếc cup AFF năm nay.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày