Chủ nhật, 16/06/2024, 19:27[GMT+7]

Công ty Tân Đệ tổ chức báo công dâng Bác và tình nguyện làm đẹp cảnh quan khu vực Đền thờ Bác Hồ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 17:06:48
6,974 lượt xem
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2024), sáng ngày 19/5, Công ty Tân Đệ tổ chức lễ dâng hương báo công dâng Bác và tình nguyện làm đẹp cảnh quan khuôn viên Đền thờ Bác Hồ, khu vực Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam.

Ban lãnh đạo, người lao động và con em người lao động Công ty Tân Đệ dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Trước anh linh của Người, tập thể lãnh đạo, đại diện người lao động, các cháu học sinh giỏi là con em người lao động Công ty Tân Đệ đã thành kính tưởng nhớ công ơn của Người và tự hào báo cáo những thành tích nổi bật của Công ty.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong nhiều năm qua, Công ty Tân Đệ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, liên tục đổi mới phát triển bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho hơn 16.000 người lao động. Đời sống vật chất và tinh thần của người lao động không ngừng được nâng lên. Có được kết quả đó, mỗi cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ luôn luôn ra sức học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ chí Minh về tinh thần đoàn kết, cần cù, năng động, sáng tạo, không sợ khó, ngại khổ, dám nghĩ, dám làm và kiên trì các mục tiêu, giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Tập thể lãnh đạo, người lao động và đại diện con em người lao động Công ty Tân Đệ báo công dâng Bác.

Công ty Tân Đệ là điểm sáng về doanh nghiệp quan tâm chăm lo đến thế hệ trẻ. Hàng năm, Công ty đều tổ chức cho con em người lao động đến thăm nơi làm việc của bố mẹ, tham gia giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi truyền thống và được tặng quà nhân các dịp ngày Quốc tế thiếu nhi và tết Trung Thu.

Đặc biệt, Công ty dành hàng trăm tỷ đồng chia sẻ với người lao động vào mỗi dịp đầu năm học mới để các gia đình có điều kiện thuận lợi chăm lo cho con cái học hành; tổ chức tặng quà khuyến học cho con em người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập. Đoàn Thanh niên Công ty xây dựng thành công “Tủ sách yêu thương”, mỗi năm vận động quyên góp hàng vạn đầu sách, vở tặng con em người lao động và học sinh nghèo trên địa bàn trong, ngoài tỉnh.

Nhờ các hoạt động khuyến học, khuyến tài thiết thực nên con em người lao động Công ty Tân Đệ đều có ý thức rèn luyện và đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Năm học 2023 – 2024, có 24 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế và 160 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

Đoàn viên, thanh niên cùng với con em người lao động tình nguyện làm sạch, đẹp khuôn viên Đền thờ Bác Hồ và khu vực Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam.

Nhân dịp này, các đoàn viên, thanh niên và con em người lao động Công ty Tân Đệ tình nguyện làm sạch, đẹp khuôn viên Đền thờ Bác Hồ và khu vực Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam tạo ấn tượng tốt đẹp trong các tầng lớp nhân dân, du khách khi đến tham quan, chiêm bái. Đây cũng là hoạt động thiết thực giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Khắc Duẩn