Thứ 5, 18/07/2024, 03:41[GMT+7]

Khai trương Trung tâm thời trang May 10 - Centurion Thái Bình

Thứ 7, 13/07/2024 | 17:38:00
2,587 lượt xem
Sáng ngày 13/7, Tổng công ty May 10 - CTCP tổ chức lễ khai trương Trung tâm thời trang May 10 - Centurion Thái Bình tại số 30, đường Quang Trung, thành phố Thái Bình. Tới dự và chúc mừng có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và UBND thành phố Thái Bình.

Lãnh đạo Sở Công Thương chúc mừng Tổng công ty May 10 - CTCP tại lễ khai trương trung tâm thời trang.

 

Lãnh đạo Báo Thái Bình chúc mừng Tổng công ty May 10 - CTCP tại lễ khai trương trung tâm thời trang. 

Trung tâm thời trang May 10 - Centurion tại Thái Bình có tổng diện tích 360m2, được chia thành hai khu vực chính: Gian trưng bày nhãn hiệu thời trang cao cấp Eternity GrusZ - biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp và gian trưng bày nhãn hiệu May 10 M Series, May 10 Classic, May 10 Classic Suit... với đa dạng các sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho nam và nữ, thời trang du lịch, dạo phố... Các sản phẩm của May 10 được đánh giá rất đa dạng từ trang phục trẻ trung đến những thiết kế hiện đại, tinh tế, thanh lịch đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Trung tâm thời trang May 10 - Centurion Thái Bình có không gian mua sắm hiện đại, rộng thoáng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, đẳng cấp, tiện lợi và hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang. Đây cũng là nỗ lực của Tổng công ty May 10 - CTCP hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam” với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tại Thái Bình được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm May 10 chất lượng cao với giá thành hợp lý.

 Các đại biểu cắt băng khai trường Trung tâm thời trang May 10 - Centurion Thái Bình. 

Hiện nay, May 10 là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May 10 tại thị trường nội địa phải kể đến như Expert, Series, Classic, Classic Suit, Eternity GrusZ, DeTheia, Generos... Các thương hiệu này thực sự chinh phục được sự yêu mến, tin dùng của khách hàng trong nước và góp vào thị trường những sản phẩm cao cấp mang nhịp đập của thời trang quốc tế.

Không gian trưng bày và mua sắm của trung tâm thời trang May 10 hiện đại, sang trọng. 

Với doanh thu sản xuất, kinh doanh năm 2023 đạt 4.248 tỷ đồng, Tổng công ty May 10 quay trở lại top 3 của ngành dệt may Việt Nam, qua đó khẳng định tiềm lực và vị thế trong ngành thời trang Việt.

Hà Thanh