Thứ 3, 16/07/2024, 12:40[GMT+7]

Vũ Thư: Bế mạc và trao giải các hội thi, cuộc thi

Chủ nhật, 14/07/2024 | 14:58:46
4,256 lượt xem
Sáng ngày 14/7, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tổ chức bế mạc và trao giải các hội thi, cuộc thi được tổ chức trong dịp kỷ niệm 95 năm thành lập Chi bộ Thư Vũ, 55 năm thành lập huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư trao giải nhất cá nhân và tập thể của Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu 95 năm Chi bộ Thư Vũ và 55 năm thành lập huyện Vũ Thư.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu 95 năm Chi bộ Thư Vũ và 55 năm thành lập huyện Vũ Thư” do Hội LHPN huyện tổ chức thu hút 17.293 người tham gia. Huyện đã trao giải nhất, nhì, ba cho 12 tập thể, cá nhân, trong đó Hội LHPN xã Nguyên Xá đạt giải nhất tập thể, chị Lương Thu Hoài (sinh năm 2001) tại thành phố Hưng Yên đạt giải nhất cá nhân.

Hội thi bơi trải thu hút 60 vận động viên của 4 đội tham gia; trong đó đội bơi trải Thư Vũ 3 giành giải nhất. Hội trại “Vũ Thư khát vọng và phát triển” thu hút 30 xã, thị trấn trong huyện tham gia, trong đó ban tổ chức trao giải nhất cho xã Tân Lập; giải nhì cho xã Nguyên Xá và Tân Hòa; giải ba và khuyến khích cho 9 xã. Hội thi văn nghệ quần chúng “Vũ Thư khát vọng và phát triển” cũng thu hút 30 xã, thị trấn trong huyện tham gia, trong đó ban tổ chức trao giải nhất cho xã Tân Hòa; giải nhì cho xã Tân Lập và Tân Phong; 9 xã đạt giải ba, giải khuyến khích. Tại hội thi nấu ăn gắn với lễ hội bánh và ẩm thực huyện Vũ Thư, đầu bếp Đặng Đình Mạnh, Hội đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam đạt giải đầu bếp xuất sắc nhất.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư trao giải nhất hội trại “Vũ Thư khát vọng và phát triển” cho xã Tân Lập. Trao giải cho các xã đạt kết quả xuất sắc nhất của hội thi văn nghệ quần chúng “Vũ Thư khát vọng và phát triển”. Trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi trong hội thi bơi trải. Trao giải cho các đầu bếp xuất sắc tại hội thi nấu ăn gắn với lễ hội bánh và ẩm thực huyện Vũ Thư. 

Các cuộc thi, hội thi đã tạo không khí sôi nổi, góp phần thu hút hơn 130.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại huyện Vũ Thư trong 5 ngày 10 - 14/7 diễn ra hội chợ triển lãm, giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Vũ Thư, qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ của huyện.

Quỳnh Lưu