Thứ 6, 19/07/2024, 22:29[GMT+7]

Kiến Xương: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng

Thứ 6, 19/07/2024 | 15:43:00
557 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 19/7, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Đoàn Thanh niên, Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Lê Lợi.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương thăm hỏi sức khỏe người có công tại chương trình.

Đội ngũ y, bác sĩ đã tổ chức thăm khám tổng quát, thực hiện siêu âm, điện tim để kiểm tra tình trạng sức khỏe, đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe, kê đơn, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho 170 người là đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Ngoài ra, các bác sĩ cũng tư vấn kiến thức phòng tránh, phát hiện sớm một số bệnh phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, từ đó giúp mọi người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa được huyện Kiến Xương duy trì tổ chức hàng năm, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", “Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc, góp phần chung tay chăm sóc sức khoẻ cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng ngày một tốt hơn.

Lãnh đạo huyện và Đoàn Thanh niên huyện Kiến Xương trao quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Kiến Xương đã trao tặng 11 suất quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu.

                                                             Thu Thủy