Chủ nhật, 21/07/2024, 06:33[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà cho hơn 200 đối tượng chính sách, người có công

Thứ 7, 20/07/2024 | 19:17:12
765 lượt xem
Sáng ngày 20/7, Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Thanh niên Công an tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công ty Cổ phần Phát triển quốc tế TTT MAX tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công, các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Vinh (Đông Hưng).

Các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Vinh (Đông Hưng).

Hơn 200 người đã được các y bác sĩ khám tổng quát, tư vấn cách sử dụng thuốc, hướng dẫn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, cách phòng tránh, phát hiện sớm một số bệnh thường gặp khi thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay. Người đến khám bệnh cũng được cấp thuốc miễn phí và tặng quà. Nhân dịp này, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 7 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh nặng và học sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cao nhất xã Đông Vinh.

Trước đó, cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chăm sóc Nghĩa trang Liệt sĩ xã Đông Vinh.

Ban Thanh niên Công an tỉnh tặng quà cho học sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cao nhất xã Đông Vinh.

Chương trình này là một trong những hoạt động tri ân người có công của tuổi trẻ các đơn vị. Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với những người đã cống hiến, hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội.

Xuân Phương