Thứ 2, 22/07/2024, 18:20[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Hà Giang

Thứ 2, 22/07/2024 | 15:37:39
475 lượt xem
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), trong 3 ngày từ ngày 19 - 21/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Thái Bình tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên (Đài hương 468) huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ Liệt sĩ điểm cao 468, với lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố đã đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và toàn vẹn lãnh thổ. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân thành phố Thái Bình đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí trong đoàn thắp hương phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Các đại biểu nguyện hứa mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua lao động, sản xuất, xây dựng thành phố Thái Bình và đất nước ngày càng phát triển.

Bích Hạnh

 (Đài TTTH thành phố Thái Bình)